Trang chủ Bài viết về đào tạo Inhouse
Giới thiệu / Tin tức / Tuyển dụng / Lĩnh vực hoạt động / Đào tạo Public / Đào tạo Inhouse / Bài viết về đào tạo Inhouse / Bài viết về đào tạo Public / Dự án tư vấn
02/08/2024
Hội thảo "Nâng cao năng lực trưởng điểm bán theo mô hình RTOM" dành cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB)
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Na
Xem chi tiết
25/07/2024
Chương trình đào tạo "Mở rộng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác" dành cho Công Ty Viễn Thông Viettel
Học viện Kingsman đã thiết kế chương trình đào tạo "Mở rộng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác" dành riêng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của Viettel. Chương trình này nhằm trang bị cho họ những kỹ năng và kiến thức cần thiết để xây dựng và duy trì những mối quan hệ quan trọng này một cách hiệu quả nhất.
23/07/2024
Chương trình đào tạo "Phát triển năng lực đội ngũ Bamboo Airways" dành cho đội ngũ cán bộ Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (ngày 1) tại TP. Hà Nội
Thành công của một tổ chức không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh, sản phẩm hay dịch vụ ...
20/07/2024
Chương trình đào tạo "Nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao" dành cho Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex
Trong thế giới hiện đại, kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng và thiết yếu hơn bao giờ hết. Kỹ năng này không chỉ giúp chúng ta truyền đạt thông tin một cách hiệu quả mà còn tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Từ công việc đến cuộc sống cá nhân, việc giao tiếp một cách rõ ràng và hiệu quả giúp chúng ta đạt được mục tiêu và thành công trong mọi lĩnh vực.
19/07/2024
Chương trình đào tạo "Phát triển năng lực đội ngũ Bamboo Airways" dành cho đội ngũ cán bộ Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (ngày 2) tại TP. Hồ Chí Minh
Trong bối cảnh thị trường hàng không ngày càng cạnh tranh, việc phát triển năng lực đội ngũ là yếu tố then chốt để Bamboo Airways đạt được sự thành công bền vững. Đội ngũ nhân viên không chỉ là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp mà còn là nhân tố quyết định sự thành bại trong mọi hoạt động. Do đó, việc đầu tư vào đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ là điều tất yếu và cần thiết.
18/07/2024
Chương trình đào tạo "Phát triển năng lực đội ngũ Bamboo Airways" dành cho đội ngũ cán bộ Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (ngày 1) tại TP. Hồ Chí Minh
Năng lực của đội ngũ nhân viên không chỉ thể hiện ở kỹ năng chuyên môn mà còn ở khả năng thích ứng, sáng tạo, và giải quyết vấn đề. Một đội ngũ năng động và có năng lực sẽ giúp Bamboo Airways vượt qua mọi thách thức, từ việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến việc tạo ra những giá trị mới cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín và danh tiếng mà còn đảm bảo sự phát triển bền vững và thành công lâu dài.
17/07/2024
Chương trình đào tạo "Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao" dành cho Công ty Accesstrade Việt Nam
Bán hàng là một nghệ thuật, không chỉ đơn thuần là trao đổi sản phẩm hoặc dịch vụ lấy ...
13/07/2024
Chương trình đào tạo "Tư duy lãnh đạo: Thay đổi để thành công" dành cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank)
Ngày 13/07 vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) đã kết hợp cùng Học viện Kingsman
12/07/2024
Mô hình RTOM (Real-Time Operational Management) là một phương pháp quản lý điều hành thời gian thực, tập trung vào việc tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh dựa trên dữ liệu thời gian thực. Mô hình này giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu suất, tối ưu hóa quy trình và phản ứng nhanh chóng với các thay đổi trong thị trường.
11/07/2024
Việc nâng cao năng lực trưởng điểm bán theo mô hình RTOM giúp cải thiện hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên. Trưởng điểm bán có thể sử dụng dữ liệu thời gian thực để đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác, từ đó tối ưu hóa quy trình bán hàng và quản lý kho hàng. Hiệu suất làm việc được nâng cao không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.
07/07/2024
Chương trình đào tạo "Tư duy dịch vụ khách hàng và tạo ra trải nghiệm đáng nhớ" dành cho Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM)
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, tư duy dịch vụ khách hàng đã trở thành một yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm hay dịch vụ chất lượng, mà còn là cách doanh nghiệp tương tác, phục vụ và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Tư duy dịch vụ khách hàng đề cao việc đặt khách hàng làm trung tâm, tạo ra những trải nghiệm tích cực và xây dựng mối quan hệ bền vững. Điều này không chỉ giúp tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng mà còn mang lại lợi thế cạnh tranh quan trọng trong thị trường ngày càng khốc liệt.
03/07/2024
Chương trình đào tạo "Xây dựng và phát triển mối quan hệ" dành cho Ngân hàng Đầu tư Và Phát triển Việt Nam (BIDV)
"Mối quan hệ kinh doanh đều dựa trên con người. Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để kết nối và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ." - tỷ phú Richard Branson, nhà sáng lập Virgin Group, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ trong kinh doanh. Việc xây dựng và phát triển mối quan hệ không chỉ giúp tạo ra một môi trường kinh doanh ổn định mà còn mở ra nhiều cơ hội mới. Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, mối quan hệ không chỉ là cầu nối giữa con người mà còn là chìa khóa để đạt được thành công bền vững.
01/07/2024
Chương trình đào tạo "Kỹ năng chăm sóc bán hàng" dành cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, chăm sóc khách hàng không chỉ là một yếu tố phụ trợ mà còn là yếu tố quyết định sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc này không chỉ giúp xây dựng lòng tin và mối quan hệ bền vững với khách hàng mà còn là chìa khóa để giữ vững và phát triển thị trường. Có rất nhiều lý do để doanh nghiệp cần phải chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng, và dưới đây là một số điểm nổi bật.
28/06/2024
Chương trình "Chạm vào hạnh phúc" dành cho Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh sở giao dịch 1
Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thường bị cuốn vào guồng quay của công việc, trách nhiệm và những áp lực không tên. Đôi khi, chúng ta quên mất rằng hạnh phúc không phải là đích đến xa xôi, mà là những khoảnh khắc đơn giản trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng nhau chạm vào hạnh phúc, và cảm nhận yêu thương xung quanh chúng ta.
23/06/2024
Chương trình đào tạo "Nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng" dành cho Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Đông Hải Dương
Chương trình đào tạo "Nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng" dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Đông Hải Dương
22/06/2024
Chương trình đào tạo "Tư duy bán hàng chủ động và phát triển khách hàng doanh nghiệp thông qua xây dựng nhân hiệu" dành cho Ngân hàng TMCP Bảo Việt (TP. Hồ Chí Minh)
Chương trình đào tạo "Tư duy bán hàng chủ động và phát triển khách hàng doanh nghiệp thông qua xây dựng nhân hiệu" dành cho đội ngũ cán bộ phòng Khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Bảo Việt (TP. Hồ Chí Minh)
21/06/2024
Chương trình đào tạo "Động lực tối đa - Thăng hoa dịch vụ" dành cho đội ngũ lãnh đạo Công ty Cổ phần Vincom Retail
Chương trình đào tạo "Động lực tối đa - Nâng cao dịch vụ" dành cho đội ngũ lãnh đạo Công ty Cổ phần Vincom Retail
17/06/2024
Chương trình đào tạo "Nghệ thuật giao tiếp và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao" dành cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Chương trình đào tạo "Nghệ thuật giao tiếp và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao"
15/06/2024
Chương trình đào tạo "Tư duy bán hàng chủ động và phát triển khách hàng doanh nghiệp thông qua xây dựng nhân hiệu" dành cho Ngân hàng TMCP Bảo Việt (TP. Hà Nội)
Chương trình đào tạo "Tư duy bán hàng chủ động và phát triển khách hàng doanh nghiệp thông qua xây dựng nhân hiệu" dành cho đội ngũ cán bộ phòng Khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Bảo Việt
09/06/2024
Chương trình đào tạo "Thay đổi để thành công" dành cho Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (Piacom)
Vừa qua, Học viện Kingsman đã tổ chức thành công chương trình đào tạo "Thay đổi để thành công" dành cho Đội ngũ lãnh đạo, Cán bộ quản lý Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex - Piacom.
06/06/2024
Chương trình đào tạo "Phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh" dành cho đội ngũ lãnh đạo Công ty Cổ phần Vincom Retail
Tổ chức Giáo dục & Tư vấn chiến lược doanh nghiệp số
HOME
• Về chúng tôi
• Lịch khai giảng
• Chuyên gia
• Tin tức
• Liên hệ
Đào tạo & Tư vấn
• Đào tạo Inhouse
• Đào tạo Public
• E-Learning
• Tư vấn chiến lược
Kết nối với chúng tôi
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
• Quản trị chiến lược
• Quản trị nhân sự
• Quản trị Sale và Marketing
• Digital Marketing
• Kinh doanh Online
• Quản trị tài chính
• Khai phóng tiềm năng lãnh đạo
• Phát triển đội ngũ
Fanpage
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Tải về tài liệu