KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG VIETINBANK CHI NHÁNH HÀ NAM

KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG VIETINBANK

CHI NHÁNH HÀ NAM

Khách hàng là yếu tố quan trọng chi phối đến sự tồn tại và hưng thịnh của doanh nghiệp. Chính vì vậy dịch vụ khách hàng đang là một trong những lĩnh vực quan trọng bậc nhất. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, bán được hàng đã khó, việc giữ chân khách hàng thân thiết, tìm kiếm khách hàng mới lại càng khó hơn. Có được điều này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng về bán hàng và chăm sóc khách hàng vượt trội – nội dung đã được TS. Hoàng Trung Dũng giảng dạy cho các học viên tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hà Nam.

 

 

Tại khóa học, các học viên đã được trang bị đầy đủ các kiến thức như: Phân tích được bối cảnh thị trường, lập kế hoạch và thiết lập quy trình tiếp cận, bán hàng và chăm sóc khách hàng vượt trội, đảm bảo lợi thế cạnh tranh của Chi nhánh; Hiểu rõ và vận dụng các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng vượt trội, tạo sự khác biệt; Thiết lập mối quan hệ bền chặt, hiệu quả với các khách hàng thân thiết của công ty; Thuyết phục, lôi kéo khách hàng mới thành công nhờ những phương thức, giải pháp đặc biệt.

 

Các học viện được thực hành bài tập để nâng cao kỹ năng thuyết phục khách hàng

 

Dưới sự dẫn dắt của thầy Hoàng Trung Dũng, các học viên đã được trang bị những kiến thức căn bản kết hợp với giải quyết các vấn đề thực tiễn ngay tại lớp học. Nhờ vào kinh nghiệm giảng dạy, thời gian công tác và trải nghiệm thực tiễn nhiều năm tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam cũng như tại các tập đoàn trong nước và quốc tế thầy đã cung cấp nhiều thông tin mới mẻ, phong phú và có giá trị ứng dụng cao cho các học viên. Tại khóa học, thầy không chỉ là người định hướng mà còn đóng vai trò tư vấn phương pháp và chia sẻ kinh nghiệm để bản thân mỗi học viên hoặc đội nhóm có thể giải quyết triệt để các vấn đề đang vướng mắc. Từ đó trở thành một người bán hàng vượt trội.

 

TS. Hoàng Trung Dũng cũng đặt ra tình huống giả định để 2 học viên ngồi gần nhau có thể trực tiếp tập luyện với nhau. Họ sẽ phân vai, rồi gọi điện thoại cho nhau để thuyết phục đối phương. Làm thế nào để đối phương mua hàng của mình là kết quả mà người đóng vai trò là người bán phải đạt được. Sau khi hoàn thành xong, các cặp được chọn ngẫu nhiên thực hành trước lớp, các nhóm còn lại lắng nghe, đóng góp ý kiến cho nhóm trình bày. Đi đến cuối cùng, thầy Hoàng Trung Dũng sẽ tổng kết, nêu những sai lầm chung của các nhóm khi thuyết phục khách hàng và đưa ra “cây cầu” giải pháp để giúp các học viên phát triển.

 

Nhờ cách truyền đạt linh hoạt, đa dạng, TS. Hoàng Trung Dũng đã tạo được ấn tượng mạnh cho các học viên. Chẳng thế mà ngay sau giờ học buổi sáng số lượng học viên đã ngày một tăng thêm nhờ những tin nhắn truyền tay của các học viên như thế này:

 

Các học viên thích thú với chương trình đào tạo của thầy Hoàng Trung Dũng

 

Hãy cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh của khóa học nhé:

 

Chị Thanh – Phó Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Hà Nam phát biểu tại khóa đào tạo

Các học viên được thầy Hoàng Trung Dũng đưa ra bài tập thực hành cùng bạn kế bên:

 

 

 

Thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Thực hiện: Hoàng Nhung

 

 

 

 

 

 

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Nâng cấp bản thân - bứt phá doanh thu"
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Thế giới đã thay đổi - Bạn lựa chọn đứng nhìn hay bước lên" dành cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Quản lý tài sản Nợ-Có" dành cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank)
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Quản lý, nâng tầm bán hàng trong thời đại số - lĩnh vực chứng khoán" dành cho Công ty cổ phần chứng khoán SSI