Khóa học "Bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp"

dac679c3886c2b32727d 1. MỤC TIÊU KHÓA HỌC 

Chương trình đào tạo sẽ giúp cho học viên nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu và vận dụng thành thạo các bước trong quy trình bán hàng
  • Nâng cao nhận thức lấy khách hàng làm trọng tâm trong công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng, khai thác được nguồn khách hàng.
  • Biết cách khai thác thông tin, nhận diện khách hàng, từ đó tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Xử lý được các tình huống từ chối và có thể bán được sản phẩm hiệu quả nhất, đồng thời bán chéo được nhiều sản phẩm cho một khách hàng.

2. ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC 

  • Chuyên viên kinh doanh, chuyên viên phát triển thị trường và chuyên viên chăm sóc khách hàng.
  • Chuyên viên bán hàng phụ trách nhà phân phối, các Giám sát bán hàng, các Quản lý bán hàng khu vực/vùng/miền.
  • Các nhà quản lý cấp trung, team leader cần học để training lại đội nhóm và phát triển kinh nghiệm bản thân trong quá trình làm việc.
  • Các Giám đốc, Chủ doanh nghiệp đã, đang và dự kiến khởi sự kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử, nền tảng số.
  • Các đối tượng có quan tâm đến việc xây dựng và phát triển kênh phân phối.

3. NỘI DUNG KHÓA HỌC 

Phần 1: Xây dựng nhân hiệu và nâng cấp bản thân

  • Xây dựng nhân hiệu cá nhân – Luôn duy trì tâm thế tích cực, hình thành phong cách chuyên nghiệp & làm chủ ngôn ngữ hình thể của bản thân
  • Phương thức thấu hiểu giá trị của sản phẩm

Phần 2: Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng

  • Quy trình bán hàng hiện đại 4.0
  • Mô hình chủ động mở rộng mối quan hệ khách hàng (Mô hình 4B – 6B) và các yêu cầu đối với đội ngũ bán - Luôn tạo sự uy tín, gần gũi khi tiếp cận khách hàng
  • Lập kế hoạch bán hàng cá nhân: Ý nghĩa thực tiễn của Dashboard

Phần 3: Phân tích tâm lý và hành vi của khách hàng

  • Mô hình phân tích tâm lý (Mô hình AIDA và AISAS) – Luôn hiểu khách hàng họ quan tâm điều gì khi mua hàng?
  • Quản lý cảm xúc khi giao tiếp với khách hàng - Quy trình tương tác khách hàng và vai trò của đội ngũ bán hàng
  • Nắm bắt nhóm tâm lý  khách hàng và cách ứng xử đảm bảo bán hàng và dịch vụ khách hàng vượt mong đợi.

Phần 4: Tư duy chăm sóc khách hàng

  • 5 cấp độ dịch vụ trong hoạt động và quá trình hình thành tư duy dịch vụ.
  • Ứng xử phù hợp với khách hàng và thu hẹp sự khác biệt về quan điểm.
  • Moment of Trust: Trách nhiệm của từng cá nhân để tạo lập và duy trì lòng tin dịch vụ
  • Quy tắc 5S trong dịch vụ
  • 6S và 7s trong dịch vụ khách hàng hiện đại

Bài tập chia sẻ: Cung cấp 10 Moment of Trust khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng

4. THÔNG TIN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY TẠI ĐÂY 

BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

15a14f5d-e845-4a5c-8b9d-17fadee0ef69

 

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Khóa học
Khóa học "Master of Money"
Khóa đào tạo
Khóa đào tạo "Nhân số học từ gốc"
Khóa học
Khóa học " Nghệ thuật lãnh đạo & Dịch vụ nhân tài"
Tái cấu trúc Tập đoàn Than khoáng sản
Tái cấu trúc Tập đoàn Than khoáng sản