Chương trình “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” dành cho cộng đồng kinh doanh tại Vĩnh Yên
Tiếp tục chuỗi chương trình đào tạo dành cho cộng đồng tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Rosa Bonita đã phối hợp thành công cùng Kingsman tổ chức chương trình “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0”.
Chương trình mang đến nhiều kiến thức giá trị và nhận được nhiều lời khen từ các học viên tham gia.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
• Hình thành rõ nét và duy trì tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả các mô hình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp vào quá trình làm việc;
• Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nhằm quản lý tốt chất lượng dịch vụ và chính sách bán hàng;
• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với điều kiện thực tiễn, thể hiện rõ nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp;
• Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được huấn luyện các kỹ năng quan trọng nhất ảnh hưởng đến thành công của từng bước trong quy trình. Giúp gia tăng doanh số của đoanh nghiệp.




TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989 644 567 – 0901 718 998
Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
#Kingsman #TSHoangTrungDung
Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây
Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman
Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman
Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman
Bài viết liên quan





